Thông báo dừng nạp tiền topup SHB vào TKGT từ 01/06
Kênh nạp tiền topup từ ngân hàng SHB vào Tài khoản giao thông sẽ bị đóng từ 01/06/2025, mời quý khách chuyển sang kênh nạp Ví điện tử VETC tiện lợi và hiện đại hơn

Kính gửi Quý khách hàng,
Thực hiện theo lộ trình của Nghị định 119/2024/NĐ-CP về việc định danh tài khoản giao thông, VETC xin trân trọng thông báo: Từ ngày 01/06/2025, chúng tôi sẽ dừng kênh nạp tiền Top-up từ Ngân hàng SHB vào Tài khoản giao thông (TKGT).
Để tiếp tục sử dụng dịch vụ, xin quý khách vui lòng nâng cấp TKGT lên Ví điện tử VETC sau đó thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng hoặc ATM của SHB với Ví điện tử VETC để nạp tiền thuận tiện và nhanh chóng, theo hướng dẫn dưới đây.
1. Hướng dẫn nâng cấp TKGT lên Ví điện tử VETC
Bước 1: Nếu quý khách chưa nâng cấp TKGT thì ở màn hình trang chủ app VETC sẽ có phần yêu cầu nâng cấp TKGT để tuân thủ Nghị định 119/2024/NĐ-CP. Quý khách bấm Chuyển đổi lên ví

Bước 2: Ở màn hình xác thực, quý khách kiểm tra lại thông tin và bấm Nâng cấp

Bước 3: Quý khách nhập OTP vừa được gửi về số điện thoại

Bước 4: Quý khách nhập mật khẩu mới và nhập lại mật khẩu mới, rồi ấn Tiếp tục

Như vậy, quý khách đã nâng cấp TKGT lên Ví điện tử VETC thành công. Để sử dụng Ví điện tử VETC, quý khách cần định danh tài khoản theo các bước dưới đây.
2. Hướng dẫn định danh Ví điện tử VETC
Sau khi Nâng cấp TKGT lên Ví điện tử VETC, quý khách sẽ được chuyển qua định danh tài khoản theo các bước sau:
Bước 1: Ở màn hình kế tiếp, bấm Bắt đầu xác thực

Bước 2: Chuẩn bị CCCD của quý khách, sau đó bấm Chụp ảnh và chụp lại Mặt trước, Mặt sau CCCD theo hướng dẫn trên màn hình

Bước 3: Bật NFC trên điện thoại và làm theo hướng dẫn với CCCD trên màn hình đối với từng loại hệ điều hành khác nhau: Android và iOS. Hãy giữ nguyên thiết bị trong quá trình quét chip.

Bước 4: Thực hiện định danh khuôn mặt theo hướng dẫn trên ứng dụng

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin
- Xem lại thông tin và điều chỉnh dữ liệu địa chỉ (nếu cần).
- Lựa chọn “Tôi đồng ý” và bấm Xác nhận
Bước 6: Nhận kết quả định danh tài khoản từ hệ thống.
- Nếu gặp lỗi, vui lòng thực hiện định danh lại.
- Nếu gặp lỗi nhiều lần mà không khắc phục được, vui lòng liên hệ DVKH VETC theo số điện thoại 1900 6010
3. Hướng dẫn liên kết tài khoản/ATM SHB với Ví điện tử VETC
Sau khi hoàn tất quy trình kích hoạt Ví điện tử VETC và định danh thành công, Quý khách hàng hãy liên kết Ví với tài khoản ngân hàng hoặc ATM SHB để nạp tiền MIỄN PHÍ.
Quy trình liên kết đơn giản, tối ưu thời gian nạp tiền, cho trải nghiệm thanh toán không gián đoạn. Thực hiện ngay theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VETC.
Chọn biểu tượng Menu (Hình icon 3 vạch) bên trái màn hình.

Chọn Số dư Ví

Chọn Thêm Liên kết

Bước 2: Chọn ngân hàng SHB

Bước 3: Nhập thông tin

Bước 4: Xác nhận thông tin và bấm Tiếp tục.

Bước 5: Nhận mã xác thực.

Bước 6: Mở ứng dụng SHB SAHA, bấm Lấy mã OTP.

Bước 7: Nhập mã mở khoá Smart OTP của bạn.

Bước 8: Nhập mã xác thực bạn thấy tại bước 5.

Bước 9: Lấy mã smart OTP trên app SHB SAHA.

Bước 10: Mở app VETC, nhập mã OTP từ bước 9.

Bước 11: Nhận kết quả liên kết tài khoản.

Sau đó quý khách có thể nạp tiền từ SHB vào Ví điện tử VETC hoặc thực hiện rút tiền từ Ví điện tử VETC về tài khoản SHB. Nếu gặp khó khăn, quý khách có thể tham khảo hướng dẫn tại bài viết này VETC và SHB: LIÊN KẾT SHB, QUA TRẠM THẬT DỄ
Chúc quý khách thực hiện thành công việc liên kết và luôn đồng hành cùng VETC trên mọi nẻo đường.
Trân trọng,
Đội ngũ VETC
Chưa có bình luận.